KIOSK TRA CỨU THỦ TỤC ĐẤT ĐAI BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG

Bến Cát là một thị xã thuộc tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Thị xã Bến Cát nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, trung tâm thị xã cách thành phố Thủ Dầu Một 20 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km theo Quốc lộ 13.

kiosk hanh chinh cong binh duong

Với việc công nghệ ngày càng phát triển thì buộc cách thức quản lý và vận hành một hệ thống thông tin chính quyền cũng đòi hỏi sự nâng cấp. Áp dụng hệ thống máy kiosk tra cứu thông tin, lấy số tự động là một sự nâng cấp cơ bản mà bất kì một hệ thống dịch vụ công nào cũng cần có.

Kiosk tra cứu thông tin cho hành chính công Bến Cát là một dạng kiosk chuyên dụng để tra cứu các thông tin dạng bản đồ hay mô hình… Máy được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm Full HD cho trải nghiệm chân thật. Màu sắc tươi sáng thể hiện chân thực nội dung đang trình chiếu.

kiosk thong tin cat lai binh duong

Kiosk tra cứu Comq được thiết kế dạng thẳng đứng phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, còn được trang bị thêm máy in số thứ tự và máy quét mã vạch, rất phù hợp cho một hệ thống xếp hàng tự động.

kiosk tra cuu thu tuc dat dai

Việc đưa kiosk tra cứu thủ tục đất đai vào hệ thống tiếp nhận sẽ giúp cho trung tâm trở nên chuyên nghiệp trong khâu tiếp nhận người dân và tiết kiệm được thời gian quản lý, vận hành. Toàn bộ hệ thống đều được quản lý và vận hành từ xa.

kiosk xep hang tu dong

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động khác, kiosk tra cứu đất đai.