Màn hình tương tác cho trường mầm non và tiểu học TPHCM.

Màn hình phẳng tương tác rất thú vị! Chúng thu hút, cải thiện tập trung và tăng cường tương tác cho học sinh. Chúng cũng có thể là nền tảng nổi bật cho sự gắn kết trong lớp học và là một cách giúp học sinh học nhiều hơn và tốt hơn trong lớp học. Vì sao ?

Đa số các bé ở độ tuổi này đều thích những nội dung sinh động, âm thanh đi kèm giúp các em hình dung tốt hơn các bài học. Tốt hơn nhiều so với việc các bé phải đọc những cuốn sách.

Vậy điều này có ảnh hưởng đến mắt các bé không ?

Màn hình tương tác COMQ đã được trang bị tấm chống chói, cản lại những ánh sáng gây hại cho mắt trẻ, đồng thời màn hình tương tác với kích thước lớn hiển thị nội dung rõ ràng với độ phân giải 4K, dù các bé ở xa 5m vẫn có thể nhìn thấy rõ nội dung từ màn hình.

Cùng xem qua một số ưu điểm mà màn hình tương tác COMQ mang lại cho trường mầm non bến thành và TPHCM.

COMQ QMT - Tạo nguồn hứng khởi!

  • Phù hợp cho: Trường học, TT ngoại ngữ, Văn phòng công ty, Sàn Bất động sản ... 
  • Màn hình 65 inch 4K rộng lớn, sắc nét, sáng rõ.
  • Cảm ứng công nghiệp IR đa điểm nhanh mượt.
  • Hệ điều hành Android có sẵn, chạy phim 4K, youtube, web, game..
  • Truyền hình ảnh không dây từ điện thoại, Kết nối máy tính, laptop qua HDMI
  • Sẵn có loa, wifi, nối mạng RJ45, hệ điều hành thông minh. 
  • Màn hình kính gia cường chịu lực chống vỡ.
  • Có thể tương thích với treo tường, giá đẩy di động hoặc chân đế cố định.
  • Miễn phí nhiều phần mềm: Hội Đồng Anh, PM viết bảng, PM trình chiếu, PM Welcome

Chơi bất kỳ file nào, chạy bất kỳ ở đâu 

Với đầy đủ các kết nối Wifi, nối mạng RJ45, HDMI, Vga cùng hệ điều hành Android tiên tiến, COMQ QMT 65IR cho phép chúng ta chiếu video 4K, chạy các files Powerpoints, Slide, trình chiếu hình ảnh hay phát nhạc. Hãy tượng tưởng, khi bạn đang giảng về nước Mỹ mà chúng ta được xem tận mắt những hình ảnh và đường phố đang trên video hay Google maps thì mọi thứ trở nên trực quan hơn bao giờ hết.  

Ai có thể sử dụng? 

COMQ QMT 65IR là một màn hình tương tác tuyệt vời cho mọi người! Tuy nhiên ở các lớp học, các học sinh sẽ hào hứng hơn. Các trung tâm ngoại ngữ sẽ thu hút học viên và tạo kết quả đạo tạo tốt hơn, các văn phòng công ty sẽ sang trọng và linh hoạt hơn, các sàn giao dịch bất động sản sẽ có nhiều đơn hàng hơn nhờ những hiệu ứng hình ảnh, sự linh hoạt, độ trực quan và tính tương tác cao của màn hình. 

Kết nối không giới hạn. 

Màn hình tương tác thông minh COMQ QMT 65IR có thể độc lập hoạt động để trình chiếu hoặc dạy học, tuy nhiên bạn cũng có thể kết nối máy tính, laptop của mình qua cổng HDMI. Thiết bị có sẵn bộ nhớ, trang bị nhiều cổng USB phía trước, phía sau... bạn có thể chạy nó từ bộ nhớ được lưu trữ, cũng có thể xem trực tiếp từ tài nguyên internet.

Hình ảnh sắc nét, trung thực - Âm thanh mạnh mẽ. 

Với kích thước 65" độ phân giải 4K (3840 x 2160px) cùng hệ thống âm thanh 2 loa 10W những đoạn hội thoại, những hình ảnh clip của giáo viên sẽ trung thực và linh động từng giây. 

Truyền hình ảnh không dây từ điện thoại lên màn hình.

Đây là một chức năng cao cấp và rất tuyệt vời cho các hoạt động tương tác hội họp. Hãy tưởng tượng, một người trong phòng họp của bạn rút điện thoại (ipad, máy tính bảng) ra trình chiếu nội dung và tất cả được hiển thị trên màn hình lớn mà không cần bất cứ sợi dây nào!

 

Hãy xem thêm các sản phẩm phù hợp và nhận chương trình khuyến mãi tại ww.comq.vn

Chúng tôi luôn ở đây 0968.881168 và sẵn sàng hỗ trợ thông tin! 

Đọc thêm: Bảng giá mẫu màn hình tương tác thông minh chất lượng ISO (2022)

Báo giá màn hình tương tác thông minh từ COMQ ?