Phòng chờ 5 sao Tân cảng Sài Gòn với hàng loạt cộng nghệ từ ComQ.

ComQ cung cấp hàng loạt công nghệ cho phòng chờ 5 sao Tân cảng Sài Gòn. 
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là một doanh nghiệp quân đội trực thuộc Quân chủng Hải quân được thành lập ngày 15 tháng 3 năm 1989 với 3 trụ cột kinh doanh gồm: khai thác cảng; dịch vụ logistics; vận tải và dịch vụ biển chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam. Vừa qua để phục vụ tốt nhiệm vụ kinh doanh, đơn vị đã trang bị phòng tiếp dân hiện đại và trang trọng như những phòng chờ 5 sao. 

1. Hệ thống Xếp hàng tự động công nghệ IoT hàng đầu Việt Nam. 

Trang bị cho hệ thống này là công nghệ mới nhất từ ComQ cho phép gọi số bằng smartphone, hiển thị đa thông tin, bảo mật tuyệt đối và khả năng hoạt động bền bỉ, tin cậy. 

Hệ thống sử dụng 100% wifi mang lại thẩm mỹ cao, tính năng ưu tiên thông minh, tính năng phân luồng thông minh và các chế độ báo cáo đầy đủ, minh bạch. 

2. Hệ thống tra cứu thông tin 

Trang bị cho hệ thống này là các kiosk tra cứu thông tin màn hình đa điểm cỡ lớn và cấu hình cực mạnh từ CPU Intel -USA thế hệ mới nhất. Toàn bộ kiosk được thiết kế và tạo hình trên dây chuyền laser CNC, sơn tĩnh điện lạnh nhanh, thiết kế chống ngã và thẩm mỹ cao. 

Để đáp ứng yêu cầu tra cứu điểm container, bản đồ kho bãi, bản đồ cảng và hạ tầng cảng biển, Kiosk ComQ trang bị những cấu hình mạnh mẽ và thẻ đồ họa rời dạng lớn để chạy những ứng dụng 3D, 360 view. 

Hệ thống quảng cảo ComQ Digital Signage. 

Đây là hệ thống bao gồm các kiosk quảng cáo và phần mềm ComQ Digital signage. Qua hệ thống này các hình ảnh, phương tiện media được truyền tải trực quan, sắc nét, sống động đến các khách hàng trực tiếp. 

Các kiosk trang bị lần này thuộc thế hệ mới nhất từ ComQ với thiết kế theo phong cách Apply style cùng chất liệu cao cấp như kính gia cường, nhôm định hình và thép tĩnh điện. 

Phần mềm ComQ Digital signage được hoạt viết bằng công nghệ mới, có thể chạy trực tiếp tại các kiosk quảng cáo, có thể phân chia màn hình thành nhiều thành phần, chạy nhiều loại nội dung Hình ảnh, video, chạy chữ .... 

Hệ thống cho phép hoạt động độc lập từng kiosk hoăc điều khiển từ xa qua internet nhiều nội dung khác nhau trên nhiều thiết bị khách nhau đặt từ xa. 

Hy vọng bằng hệ thống công nghệ đầy đủ, Tân cảng ngày càng phát triển và đóng góp lớn vào công cuộc phát triển đất nước. 

hệ thống được cung cấp bởi www.comq.vn và có mặt tại nhiều đại lý trên toàn quốc!