Sau Thành phố Điện Biên, Kiosk ComQ tiếp tục là lựa chọn cho bệnh viện Mường Ảng.

Là một bệnh viện tại huyện vùng cao Điện Biên, Mường Ảng được đầu tư nâng cấp năm 2015 với sự tài trợ của TP. HCM, Sau hơn 1 năm khẩn trương thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, điều trị, đảm bảo sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện Mường Ảng. 

Tuy là bệnh viện tuyến huyện, nhưng Bệnh viện phải gánh vác rất lớn trọng trách khám và điều trị cho người dân trong huyện và các khu vực lân cận. 

Vừa qua, bệnh viện đã đầu tư hệ thống quản lý bệnh viện HIS hiện đại với các máy Kiosk tra cứu thông tin, lấy số tự động từ ComQ (www.comq.vn)

Trang bị trong hệ thống là các kiosk lấy số thứ tự tự động và tra cứu thông tin bệnh án điện tử. Toàn bộ các Kiosk này đều từ nhà cung cấp COMQ, là những model mới, hiện đại với độ an toàn cao. 

Được biết, hệ thống sẽ sử dụng Kiosk có cấu hình cao, có thể đọc các mã vạch từ barecode, QRcode, thẻ BHYT hay các loại mã vạch hồ sơ khác. Máy cũng có thể in phiếu, in số thứ tự hay tra cứu các thông tin liên quan đến bệnh án điện tử, thủ tục y tế khác. 

Kiosk được cung cấp qua kênh phân phối của www.comq.vn với chế độ bảo hành và chất lượng tin cậy cao.