5 Ưu điểm từ hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng thay thế cho các thiết bị cũ.

Hệ thống xếp hàng đã trải qua một hành trình dài từ những phương pháp vật lý cho đến hệ thống xếp hàng hiện đại. Có nhiều loại giải pháp xếp hàng để lựa chọn, nhưng những phương pháp vật lý cơ bản và đơn giản nhất cũng là ít hiệu quả nhất.

Lấy ví dụ như hạn chế khu vực chờ :

Phương pháp này thường được sử dụng trong khách sạn, ngân hàng, rạp chiếu phim, sự kiện công cộng và các địa điểm khác . Mục tiêu chính của họ là kiểm soát đám đông thông qua việc hạn chế vào các khu vực nhất định. Một mặt, có vẻ hợp lý khi sử dụng các công cụ vật lý để quản lý luồng khách hàng hiện diện thực tế tại địa điểm của bạn. Mặt khác, thời đại kỹ thuật số của chúng ta đòi hỏi một thứ gì đó phức tạp hơn. Đưa người dùng của bạn vào trong một mê cung của các rào cản cũng có tác động xấu đến trạng thái tâm lý của họ.

 

 

Hiện đại hơn chúng ta đã thấy được hệ thống xếp hàng ở ngân hàng sử dụng phần mềm và các thiết bị gọi số để giảm tải các thao tác thủ công, nhưng dường như việc này là chưa đủ để phù hợp với nhu cầu tăng cường trải nghiệm từ khách hàng.

Hệ thống xếp hàng ngân hàng theo phương pháp mới sẽ như thế nào ?

1. Hệ thống đặt lịch hẹn, chế độ ưu tiên theo pháp lệnh nhà nước.

Tăng hiệu quả quản lý thời gian bằng cách cho phép khách hàng đặt lịch hẹn. Trước khi đến ngân hàng, khách hàng có thể đặt dịch vụ dựa trên thời gian sẵn có và sở thích của họ; họ có thể chọn và đặt trước ngày, dịch vụ và khoảng thời gian mà họ muốn được phục vụ. Mặt khác, ban lãnh đạo có thể cải thiện việc quản lý nguồn lực bằng cách bố trí nhân viên phục vụ những khách hàng cụ thể có nhu cầu đặc biệt để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Đặc biệt nhân viên có thể sử dụng để gọi số bằng Smartphone, trong những trường hợp không thể ngồi tại quầy, hay máy tính có trục trặc.

2. Công nghệ mới cho phép loại bỏ các thiết bị thừa và tập trung ứng dụng từ phần mềm.

Ở các hệ thống xếp hàng cũ luôn có rất nhiều các thiết bị, nhiều dây kết nối và trở nên rườm rà, khó sửa chữa khi hệ thống có lỗi. Vì vậy hệ thống phần mềm ứng dụng và phần cứng all in one kiosk giúp cho việc thao tác dễ dàng và mang lại các kết nối không dây tiện lợi. Nói chung là các thiết bị bị loại bỏ đã được thay thế bằng các tính năng trên phần mềm, còn các kết nối thì được tinh gọn bằng công nghệ không dây.

3. Bảo mật tuyệt đối.

Không cần internet, Hệ thống xếp hàng tự động COMQ cho phép kết hợp với mạng nội bộ doanh nghiệp hoặc chạy độc lập mang đến độ bảo mật cao, an toàn hệ thống! Đây là yếu tố tiên quyết của 1 hệ thống xếp hàng dành cho ngân hàng. Vì nó liên quan đến dữ liệu khách hàng với việc bảo mật thông tin đó tránh bị ăn cắp thông tin. 

4. Thông minh, minh bạch và linh hoạt

Hệ thống hiển thị đa thông tin mang đến sự minh bạch thông tin rất rõ ràng, bao gồm cả hệ thống đánh giá hài lòng thông minh với các tính năng phỏng vấn nhanh và báo cáo gấp cho lãnh đạo khi có tình huống xấu .... Toàn bộ hệ thống cho phép nâng cấp, giảm hay tăng linh hoạt các quầy mà không cần can thiệp nhiều.

5. Thẩm mỹ tuyệt vời: 

Kết nối không dây Wifi gần như hoàn toàn đã loại bỏ nhiều dây cable, không đục khoét, không đi dây nhiều để mang lại thẩm mỹ tuyệt vời. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt như có thể chạm và tương tác với thiết bị, tham khảo thông tin và đặc biệt là mang đến không gian gọn gàng khi tiếp xúc. 

Tham khảo một số hệ thống xếp hàng tự động COMQ

Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng, hành chính công, bệnh viện và các mô hình khác.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt