HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ CHO NGÂN HÀNG - KIOSK XẾP HÀNG THÔNG MINH

Thời gian trong xã hội hiện đại rất là quý giá, việc biết tận dụng thời gian sẽ đem lại thêm nhiều cơ hội để tạo ra của cải. Và việc ứng dụng hệ thống lấy số thứ tự trong ngân hàng cũng là một hình thức để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

bank kiosk check in ngan hang bidv

Các điểm nổi bật của hệ thống xếp hàng tự động thông minh trong ngân hàng:

  • Áp dụng công nghệ IOT hiện đại trên nền công nghiệp 4.0
  • Hệ thống cấp số và phân luồng hiện đại, tin cậy.
  • Hiển thị trên màn hình LCD đầy đủ thông tin, sang trọng
  • Toàn bộ hệ thống được kết nối qua mạng LAN hoặc 100% wireless, thẩm mỹ cao
  • Dễ dàng sử dụng, cắm nguồn là chạy, không cần cài đặt nhiều.
  • Quản lý điều chỉnh từ xa dễ dàng.

kiosk thong minh cho lay so thu tu ngan hang bank kiosk

Đến với hệ thống lấy số thứ tự cho ngân hàng của ComQ, bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống lấy số hiện đại bậc nhất. Với công nghệ được viết theo dạng IOT trên nền tảng công nghiệp 4.0 đã mang lại nhiều ưu điểm mới. Một hệ thống thông minh trong điều tiết, giao diện thân thiện với người dùng. Độ bền của thiết bị phần cứng rất lâu, lên đến hàng chục năm.

he thong xep hang tu dong ngan hang

Các hệ thống xếp hàng phải chạy rất nhiều loại dây từ dây mạng, kết nối RS485, dây nguồn, dây DC, HDMI… thì hệ thống xếp hàng tự động Comq rất đơn giản, toàn bộ hệ thống được kết nối qua wireless.

kiosk thong minh xay so thu tu

Máy Kiosk phần luồng dịch vụ Comq là một mấy kiosk thông minh được tích hợp nhiều chức năng. Bên trong kiosk thông tin tích hợp máy in số thứ tự, máy quét mã vạch, đọc mã QR code… Khi không dùng đến chức năng lấy số thì kisok sẽ được sử dụng như một chiếc kiosk quảng cáo hoặc kiosk để tra cứu thông tin. Rất tinh tế và tiện lợi.

Về phần mềm lấy số thứ tự cho ngân hàng thì Comq sẽ phân loại khác hàng theo nhiều nhóm tùy thuộc vào mục đích của ngân hàng đó: khách VIP khách thường, thành viên, đăng ký thành viên… Nên tất cả đều rất dễ dàng khi triển khai.

Tham khảo thêm về một hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt