HỆ THỐNG XẾP HÀNG KHÁM BỆNH THÔNG MINH COMQ

Hệ thống gọi số thứ tự đã xuất hiện trên thị trường khá lâu với các chức năng cơ bản và còn khá là thô sơ, chưa đáp ứng được nhiều nhu cầu như hiện tại. Tại thời điểm lúc bấy giờ thì hệ thống kiosk lấy số sẽ bao gồm các thành phần sau:

Máy bấm số: tại đây sẽ đặt các nút bấm vật lý trên một hộp gỗ, không màn hình, không hiển thị. Nó cơ bản là một chiếc máy in bill đặt vào trong một họp gỗ.

may bam so thu tu hop go doi cu

Màn hình hiển thị tại quầy: sẽ là bảng hộp đèn led chỉ hiển thị được các con số. Không hiển thị được bất cứ thông tin gì khác.

man hinh hien thi so thu tu don gian

Và xã hội ngày càng phát triển và trên đường kết nối xã hội công nghiệp 4.0 nên mọi thứ đều trở nên hiện đại và đáp ứng được nhiều nhu cầu của con người hơn. Và một hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh đã ra đời.

Với hệ thống xếp hàng thế hệ mới thì nó đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thực tế của người dùng, cho trải nghiệm mới, tiện lợi, hiện đại và chuyên nghiệp.

kiosk lay so thu tu thong minh

Trong hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh, thì kiosk lấy số thứ tự là một thiết bị cốt lỗi, nó không chỉ là một kiosk để bấm số thứ tự, mà nó còn là một máy kiosk tra cứu thông tin, điều tra dịch tễ, quét thẻ, mã vạch… Tất cả các đều được tích hợp sẵn vào một chiếc máy kiosk, kiểu dáng thẳng đứng vừa tầm với vóc dáng người Việt Nam, màn hình hiển thị là một màn hình cảm ứng đa điểm nên nó đem lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

man hinh hien thi he thong xep hang thong minh

Màn hình hiển thị của hệ thống xếp hàng thông minh khong chỉ hiện thì được các số đang phục vụ mà còn hiển thì được cả ảnh và tên của nhân viên đang phục vụ. Ngoài ra nó còn chạy được các dòng chữ tuyên truyền…

he thong xep hang thong minh

Và tất cả các thiệt bị trên đều được kết nối qua mạng không dây, sẽ mang tới một hệ thống hoàn toàn chuyên nghiệp nâng cao thẩm mỹ và trải nghiệm của người dùng.

Xem thêm các hệ thống xếp hàng tự động khác. Hoặc các dòng kiosk tra cứu thông tin Comq.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt