HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG, LẤY SỐ THỨ TỰ

Ngày nay hầu hết các trung tâm hành chính công, ngân hàng hay bệnh viện đều áp dụng hệ thống xếp hàng tự động (hay lấy số thứ tự) vào khâu tiếp nhận. Qua đó giảm tải được sự chen lấn cũng như tiết kiệm được thời gian cho người dân.

Các ưu điểm của một hệ thống lấy số tự động:

  • Nâng cao chất lượng phục vụ
  • Tiết kiệm thời gian chờ đợi
  • Thể hiện sự văn minh, hiện đại

Một hệ thống xếp hàng tự động bao gồm các thành phần như sau:

Một kiosk thông tin, tích hợp lấy số thứ tự: kiosk tra cứu có màn hình cảm ứng, hành khách có thể tra cứu và tương tác trực tiếp trên màn hình, không cần phải có các họp lấy số như một số hệ thống lấy số cũ. Đây là loại kiosk chuyên dụng nên rất bền, và có tuổi thọ đến hàng chục năm.

he thong xep hang tu dong comq

(Kiosk lấy số thự tự tự động ComQ)

Màn hình hiển thị trung tâm: tại đây sẽ hiển thị tất cả các thông tin số thứ tự đang phục vụ, số quầy. Qua đó người dân có thể nhìn thấy bao quát được tình hình hiện tại.

Loa gọi số thứ tự: không thể thiếu trong một hệ thống lấy số thông minh đó là loa gọi số. Đề dùng cho trường hợp một số người không thể nhìn được số thứ tự từ mà hình trung tâm.

Tablet (tùy chọn): đây là thiết bị tùy chọn có thể có hoặc không, tùy thuộc vào nhu cầu của đơn vị. Với thiết bị này, thì phần mềm gọi số sẽ hiển thị được tên cũng như thông tin của nhân viên tại quầy. Và một tính năng hữu ích được sử dụng trên tablet này nữa là tính năng đánh giá hài lòng. Và điểm hay của phần mềm này là khi có một đánh giá không tốt, thì sẽ có ngay một email báo tới người quản lý. Để người quản lý có thể ra quầy và hỏi xem khách hàng không hài lòng về điều gì và từ đó nâng cao được chất lượng phục vụ.

he thong xep hang tu dong man hinh trung tam

Về giá thành của một hệ thống xếp hàng tự động Comq thì nó cũng giao động và tùy vào cấu hình và thiết bị mà đơn vị sử dụng muốn triển khai.

Dưới đây là một video demo về hệ thống xếp hàng tự động ComQ

Xem thêm các sản phẩm kiosk tra cứu thông tin khác

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt