KIOSK CHECK-IN TẠI BỆNH VIỆN, KHÁCH SẠN, SÂN BAY

Để tiết kiệm thời gian và hạn chế xếp hàng chờ làm thủ tục tại quầy, ngoài việc check in trực tiếp tại quầy thì khách hàng cũng có thể làm thủ tục tại máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) tại các kiosk được bố trí sẵn ở các điểm giao dịch.

Đối với bệnh viện thì bệnh nhân (người nhà bệnh nhân) gọi trước đặt lịch khám với bác sĩ. Khi tới bệnh viện thay vì sếp hàng chờ lấy số thì bệnh nhân sẽ đến trực tiếp tại kisok check-in bệnh viện, nhập mã code đã được gửi trước đó, xác nhận thông tin thì kiosk sẽ in ra một số khám bệnh, bênh nhân sẽ đến trực tiếp tới phòng khám của bác sĩ và khám.

kiosk check in san bay

Với việc đặt phòng khách sạn trước cũng tương tự. Khi khách hàng đã đặt và thanh toán online thì hệ thống sẽ gửi một mã đặt phòng cho khách hàng. Khi tới khách sạn để nhận phòng thay vì check-in tại quầy thì khách hàng có thể check-in ngay tại máy làm thủ tục check in tự động.

kiosk check in khach san

Check in tại sân bay thì khách hàng đến thẳng tại kisok check-in thao tác ngay trên máy theo thứ tự:

  • Bước 1: Nhập mã đặt chỗ
  • Bước 2: Kiểm tra thông tin chuyến bay và làm thủ tục
  • Bước 3: In thẻ lên máy bay và đến thẳng cửa kiểm tra an ninh

Thế cấu tạo của máy check-in sẽ gồm nhụng thành phần gì?

cau tao kiosk check

Máy kiosk check-in bao gồm:

Một máy tính kết nối mạng: là bộ não của kisok, sẽ là nơi tiếp nhận và truyền thông tin đến hệ thống. Khách hàng sẽ tương tác với kiosk thông qua một mà hình cảm ứng Full HD kích thước từ 17” trở lên.

Môt bộ khung chuyên dụng: bộ khung được thiết kế chuyên dụng dựa trên công nghệ Laser CNC và công nghệ tĩnh điện lạnh nhanh. Chống ngã, chống giật…

Thiết bị ngoại vi như: máy in, máy quét, camera, vân tay… tùy vào nhu cầu của nơi đặt kisok check-in mà kisok check-in sẽ được tích hợp sẵn hay không.

>>> Xem thêm hệ thống lấy số thứ tự

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt