Kiosk thông tin là gì? Tại sao nên sử dụng và được đặt ở đâu?

Trong năm 2020, các kiosk thông tin đang nhanh chóng thay thế các biển hiệu quảng cáo và đang giúp cải thiện các tương tác của khách hàng với dịch vụ. Ngày nay, các công ty ở khắp mọi nơi đang hiểu lợi ích của kiosk thông tin và cách chúng thay đổi cách tất cả chúng ta mua hàng và tìm hiểu thông tin. Hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu vào một số lợi ích của kiosk thông tin và lợi ích của kiosk.

Kiosk thông tin là gì?

Kiosk thông tin là kiosk tương tác hoặc không tương tác, hiển thị thông tin tra cứu hoặc quảng cáo. Bạn có thể tìm thấy các kiosk thông tin trong các hệ thống bệnh viện, ngân hàng, trường học hay các trung tâm mua sắm nơi bạn dễ dàng tìm thấy các thông tin hướng dẫn hoặc giới thiệu.

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư vào kiosk thông tin 

Để giúp bạn quyết định có nên thuê kiosk kỹ thuật số hay không, đây là một số lợi ích quan trọng nhất mà bạn sẽ nhận được.

• Màn hình tra cứu thông tin thúc đẩy hiệu quả kinh doanh

Kiosk thông tin là giải pháp thương mại không cần thời gian nghỉ ngơi, nghỉ ốm, nghỉ phép. Trải nghiệm khách hàng liên tục, chất lượng cao sẽ giảm thiểu đáng kể thời gian dành cho nhân viên trả lời các truy vấn thông thường, cung cấp thông tin có sẵn và thực hiện các giao dịch, cho phép họ tập trung vào việc cải thiện các thủ tục của công ty và giải quyết các nhiệm vụ quan trọng.

• Nâng cao trải nghiệm mua hàng cho khách hàng

Khách hàng có thể nhận được thông tin kỹ lưỡng về hàng hóa và dịch vụ của công ty bán lẻ thông qua các kiosk tra cứu thông tin. Người tiêu dùng cảm thấy dễ dàng sử dụng các kiosk để hỏi về giá cả, tình trạng còn hàng và so sánh tính năng của sản phẩm, cho phép khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn, khuyến khích họ quay lại cửa hàng nhiều lần.

• Khả năng thích ứng

Các Kiosk tự phục vụ có thêm lợi thế là có thể dễ dàng cấu hình lại để phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi. Một Kiosk thông tin trước đây chỉ được sử dụng để hiển thị bản đồ tìm đường các doanh nghiệp có thể sử dụng nó để kiếm tiền. Việc tích hợp đơn giản các thiết bị thanh toán như vào Kiosk có thể được thực hiện nhanh chóng.

 

• Giải tỏa sự tức giận của khách hàng

Khách hàng không phải đợi lâu và nhận được câu trả lời cho các thắc mắc của họ, do đó kiosk tương tác bổ sung giá trị cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về một sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn sẽ có thể tìm thấy nó ở đây. Các hệ thống phù hợp thể hiện phương pháp tìm đường kỹ thuật số, được đặc trưng là "bản đồ trực quan và hệ thống quản lý giao thông" được phân phối dưới dạng "hình thức kỹ thuật số hấp dẫn, tương tác và có thể thích ứng", như một ví dụ về cách các Kiosk có thể hoạt động như tìm kiếm danh mục hoặc các thông tin hướng dẫn. Những bệnh nhân trong bệnh viện, chủ khách sạn, đối tác kinh doanh, hành khách đi máy bay và người tiêu dùng mua sắm đều được kiosk thông tin hướng dẫn đến điểm đến của họ.

• Tăng số lượng người tiêu dùng.

Khách hàng thường thích Kiosk tự phục vụ không cần quầy vì sự tiện lợi và đơn giản khi sử dụng. Trải nghiệm khách hàng thuận tiện dẫn đến sự truyền miệng tốt, đó là một lợi thế. Một người tiêu dùng hài lòng có nhiều khả năng truyền tai nhau nghe trải nghiệm của họ với công nghệ thông tin của bạn, tăng lượng người dùng cho doanh nghiệp. Ngoài ra các Kiosk thông tin làm cho dịch vụ nhanh hơn, hiệu quả hơn cùng với việc thay đổi hành vi của khách hàng.

• Thúc đẩy quyền riêng tư và bảo mật cho khách hàng thông qua các Kiosk thông tin

Người tiêu dùng hiện coi trọng quyền riêng tư và bảo mật của họ như một lợi ích của việc tự cung tự cấp. Người tiêu dùng của bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi mua hàng tại một kiosk vì họ sẽ không phải chia sẻ thông tin cá nhân của mình với bất kỳ ai khác. Họ có thể được hưởng lợi từ các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn trong khi vẫn duy trì bản sắc cá nhân, nuôi dưỡng cảm giác tin tưởng vào thương hiệu.

• Gia tăng hài lòng trong công việc 

Đối với các nhà bán lẻ, Kiosk có thể quản lý nhiều truy vấn của người tiêu dùng giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực hơn để thúc đẩy doanh số bán hàng, điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả cửa hàng và các đối tác bán hàng. Tinh thần của nhân viên có thể sẽ tăng lên do lợi nhuận của công ty được cải thiện phản ánh thông qua việc lương thưởng tăng lên.

Nơi sử dụng Kiosk thông tin

• Trung tâm y tế 

Ngày nay các Kiosk thông tin hay kiosk lấy số được tận dụng cho phép bệnh nhân đăng ký, quản lý dữ liệu sức khỏe của họ và tiến hành thanh toán cho các dịch vụ. Các nhân viên giờ đây có thể tập trung vào những vấn đề cốt lõi và cấp bách hơn.

• Cơ sở vật chất bệnh viện 

Các Kiosk thông tin là một đặc điểm chung trong ngành khách sạn, nơi khách du lịch có thể tìm hiểu về các điểm tham quan hoặc dịch vụ lân cận. Các bệnh viện cũng có thể sử dụng chúng để đặt chỗ cho những dịch vụ trị liệu, spa, chăm sóc sức khỏe và nhiều dịch vụ khác.

• Giáo dục / Trường học

Để giúp học sinh về lịch trình, chỉ đường và thông tin môn học, các thay đổi của trường hoặc hỗ trợ ứng dụng cung cấp các thông tin cho sinh viên học sinh.

• Chính phủ

Các Kiosk thông tin của COMQ hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin liên quan đến thủ tục đăng ký, tiến trình của dịch vụ hoặc các thông báo cần thiết. Đồng thời giúp cho các cán bộ có thể xử lý thông tin tập trung và phân loại nhanh chóng, tránh việc tập trung đông người khó giải quyết. Từ đó minh bạch hơn trong quá trình tương tác giữa người dân và chính quyền.

• Phục vụ Thức ăn nhanh 

Có những kiosk thông tin trong các nhà hàng phục vụ nhanh cho phép người tiêu dùng tự đặt bữa ăn và chuẩn bị bữa ăn cho họ khi họ hoàn thành việc xếp hàng. Điển hình như MC donald

• Công ty doanh nghiệp

Các tập đoàn lớn sử dụng các Kiosk thông tin để thúc đẩy nhân viên của họ, và các nhân viên phục vụ khác tìm đường xung quanh các cơ sở rộng lớn của họ. Các Kiosk đã được xây dựng trên một số khuôn viên vì rất dễ bị lạc trong một khu vực rộng lớn như vậy.

Với Kiosk thông tin, bạn có thể khiến người tiêu dùng của mình thán phục và mang đến cho họ một trải nghiệm mà họ sẽ không bao giờ quên. Các tương tác có thể thú vị, mang tính giáo dục, là một công cụ bán hàng mạnh mẽ và dễ sử dụng khi chúng được xây dựng bởi một nhóm có tầm nhìn rõ ràng về tương lai của công nghệ.

Dịch vụ cao cấp.

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vân miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn   - www.facebook.com/ComQVietnam/

Xem thêm Kiosk Thông Tin COMQ

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt