KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN HÀNH CHÍNH CÔNG

Kiosk tra cứu thông tin hiện nay cũng đã khá phổ biến, nó không quá mới mẻ như lúc đầu những năm 2016. Và hiện nay kiosk tra cứu thông tin cũng đã hiện đại hơn và tích hợp được nhiều tính năng hơn. Không chỉ là một kiosk tra cứu thông tin bình thường mà nó còn là một máy bấm số thứ tự, và cả là một hệ thống xếp hàng tự động. Tất cả đều được thiết kế, lắp đặt sẵn trên kiosk.

Kiosk tra cứu thông tin hành chính công hiện nay khác đơn giản và dễ sử dụng, khách hàng chỉ việc nhìn vào màn hình chọn đúng nhu cầu muốn giao dịch (ví dụ như làm thủ tục đăng ký CMND…) là máy in được gắn sẵn trên kiosk sẽ tự động đưa ra cho khách hàng một số thứ tự tương ứng với quầy giao dịch.

Về cấu tạo của kiosk tra cứu thông tin cho hành chính công. Nó bao gồm:

  • Một màn hình cảm ứng, cho khách hàng có thể tương tác trực tiếp trên màn hình đó, nó giống nhưng việc bạn tương tác trên một chiệc smartphone. Màn hình có kích thước từ 15” đến 24” tùy thuộc vào không gian mà chọn kiosk cho phù hợp.
  • Máy in gắn trong, ngoài là một chiệc kiosk để tra cứu thông tin như bình thường kiosk tra cứu Comq còn là một chiếc máy lấy số tự động, rất tiện lợi và thẩm mỹ để đặt nơi công cộng. Máy in đặt trước nên việc thay giấy in rất tiện lợi, chỉ cần mở nắp là có thể thay.
  • Máy quét mã vạch: đây là tính năng tùy chọn thêm cho khách hàng, có thể đọc được các loại mã vạch 2D hoặc QR code.

kiosk tra cuu thong tin hanh chinh cong

(Kisok tra cứu thông tin, xếp hàng tự động cho hành chính công)

Khung sườn của kiosk tra cứu thông tin hành chính công được trang bị công nghệ tạo hình Laser CNC và công nghệ sơn tính điện lạnh nhanh. Chống hoen rỉ, chống trầy xươt, chống giật...

Xem thêm nhiều mẫu kiosk tra cứu thông tin

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt