Lợi ích của Phòng họp Thông minh từ màn hình tương tác

Để làm việc tốt hơn và đạt nhiều bước tiến trong công việc, các hoạt động trong văn phòng cần có những phương thức thông minh để nâng cao chất lượng làm việc nhất là các cuộc họp.

Công nghệ thông minh đang làm cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn và thay đổi cách mọi người họp với nhau. Màn hình tương tác thông minh, phần mềm và các công cụ cộng tác đang kết hợp với nhau để tạo ra không gian họp công nghệ hơn đó là : Phòng họp thông minh.

Phòng họp thông minh cung cấp cho nhân viên các công cụ tương tác online hoặc tại nơi làm việc, khiến khả năng cộng tác trở nên thú vị và không còn áp lực nhàm chán. Bên cạnh đó chất lượng cuộc gọi video ngày càng tăng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi đang trang bị những thiết bị trình chiếu video chất lượng cao.

Vậy phòng họp thông minh mang lại những lợi ích gì? Màn hình tương tác có thể giúp gì cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu thêm…

Phòng họp thông minh là gì?

Phòng họp thông minh là một yếu tố quan trọng của một văn phòng được hỗ trợ bởi công nghệ thông minh tích hợp vào không gian họp, phòng họp thông minh giúp tạo ra trải nghiệm họp năng động cho người tham dự online và trực tiếp.

Điều này càng phù hợp hơn với các công ty đa chi nhánh và nhiều nhân viên cộng tác. Các công ty có thể có được các cuộc gọi chất lượng cao, cung cấp cho các thành viên trong nhóm các công cụ và tài nguyên cho phép họ làm việc cùng nhau một cách hiệu quả, bất kể họ gọi đến từ đâu.

Phòng họp thông minh

Phòng họp thông minh giúp các thành viên trong nhóm cộng tác mọi lúc mọi nơi.

Lợi ích của phòng họp thông minh là gì?

Ngoài việc bắt kịp công nghệ mới nhất bằng cách tạo ra một 'văn phòng thông minh', đầu tư vào các hệ thống họp thông minh mang lại nhiều lợi ích.

Các nhân tài trẻ thường thích những môi trường cung cấp cho họ đầy đủ các tiện ích đặc biệt là không gian phòng họp, giúp giảm tải áp lực trực tiếp và tăng sự hứng thú khi có thể tương tác với màn hình.Đa số nhân viên trẻ bị cám dỗ bởi không gian hiện đại với chất lượng cao, kết nối nhanh, các sản phẩm đáng tin cậy và môi trường mơ ước. Sở hữu công nghệ tương tác thông minh tốt nhất cũng giúp các doanh nghiệp tránh khỏi sự lúng túng và vô số các vấn đề kỹ thuật khi kết nối với các khách hàng quan trọng.

Phòng họp thông minh cũng tiết kiệm chi phí ngay lập tức khi di chuyển đến các cuộc họp và lợi tức đầu tư được tính toán nhanh chóng. 70% doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn có một cuộc họp qua video hơn là đi dự các cuộc họp.

Với phòng họp thông minh, mọi người dành ít thời gian hơn trên tàu, máy bay và ô tô để họ có thể làm việc hiệu quả hơn ở nơi làm việc nhưng cũng có được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống mà không phải chịu áp lực của việc đi công tác hoặc đi lại quá nhiều. Điều này được áp dụng như nhau cho các cuộc họp nội bộ và bên ngoài. Nó cung cấp một lợi ích bổ sung cho những người làm việc tại các cơ sở đa chi nhánh - tiết kiệm thời gian đi lại giữa các văn phòng cho các cuộc họp với các thành viên khác trong nhóm.

Nữ trong cuộc gọi hội nghị sử dụng công nghệ họp thông minh

Phòng họp thông minh giúp cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nhân viên có thể tự tin làm việc tại nhà và cộng tác với những người trong văn phòng.

Sự gia tăng đột biến trong làm việc từ xa kể từ đại dịch Coronavirus cũng cho thấy tầm quan trọng của việc xem xét các phòng họp thông minh. 24% dân số lao động đã và đang làm việc tại nhà. Các doanh nghiệp hiện đang phải suy nghĩ nghiêm túc về cách họ có thể điều hướng bối cảnh làm việc đang thay đổi và đáp ứng nhu cầu của nhân viên. 

Phòng họp thông minh bao gồm những thiết bị gì?

Thiết bị của phòng họp thông minh là màn hình tương tác 55 inch cho đến 100 inch. Ngoài ra, máy ảnh, micrô, loa và các giải pháp âm thanh để cho phép cộng tác tốt hơn nữa. Mỗi sản phẩm có những lợi ích riêng biệt. Đây chỉ là một số tùy chọn mà COMQ cung cấp .

Phần mềm thông minh Google Meet !

Google Meet được sử dụng rộng rãi do giao diện đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng. Thật đơn giản để thiết lập một cuộc họp và mời bất kỳ ai tham gia. Google meet có thể tích hợp với các ứng dụng để tăng cường cộng tác và năng suất, với tính năng chia sẻ màn hình không dây, bảng tương tác và lập lịch họp.

Một trong những lợi ích chính của Google Meet là một trong những nền tảng Video call trực tuyến dễ sử dụng nhất và không cần phải đào tạo. Nó có thể được sử dụng trên máy tính để bàn, điện thoại hoặc trên màn hình tương tác thông minh tạo thành giải pháp phòng họp thông minh. Làm cho nó hoàn toàn linh hoạt và có thể mở rộng cho nhiều mục đích sử dụng.

phòng họp thông minh

Phòng họp thông minh của Microsoft Teams
Microsoft Teams sử dụng công nghệ dựa trên đám mây để tổ chức các cuộc họp âm thanh và video trực tuyến cùng với hội nghị trên web cho bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu ngay cả khi họ không đăng ký Teams.
Nhóm cung cấp nhiều tính năng bổ sung để hỗ trợ cộng tác. Chia sẻ màn hình, ghi chú cuộc họp và ghi âm, nhắn tin nhanh, chia sẻ tệp và lập lịch cuộc họp, tất cả đều giúp gắn kết mọi người lại với nhau trước, trong và sau cuộc họp.

Microsoft Teams là một tùy chọn hội nghị truyền hình phổ biến có thể dễ dàng mở rộng để phù hợp với các yêu cầu về phòng họp thông minh

Teams kết hợp video và âm thanh chất lượng cao với bảo mật ở cùng cấp độ được công nhận như phần còn lại của Office 365. Nếu bạn đăng ký Office 365, bạn đã có các phương tiện họp trực tuyến của Teams. Tuy nhiên, để có trải nghiệm chất lượng tốt nhất ngoài máy tính để bàn (tức là trong phòng hội nghị), bạn sẽ cần mua một số màn hình tương tác thông minh COMQ và các linh kiện đi kèm như micro, camera.
Chúng tôi đặc biệt thích màn hình tương tác COMQ 75 inch , được thiết kế đặc biệt cho Microsoft Teams.
Một tính năng hàng đầu khác của màn hình COMQ là cảm ứng trực quan đa điểm, điều khiển mọi yếu tố trong cuộc họp của bạn — loại bỏ nhu cầu về máy tính xách tay và plugin, giúp hợp lý hóa phiên của bạn.

Tìm phòng họp thông minh phù hợp với bạn

Tại COMQ, chúng tôi cung cấp cho các nhóm công cụ để làm việc tốt hơn và đạt được nhiều thành tích hơn. Làm cho việc cộng tác tại nơi làm việc trở nên đơn giản, thú vị và toàn diện - bất kể bạn đang gọi điện từ đâu.

Chúng tôi định hình công nghệ thông minh để phù hợp với doanh nghiệp của bạn, cho phép bạn khai thác tiềm năng thực sự của đội ngũ nhân viên và giải pháp của mình. Từ phòng họp thông minh đến màn hình và bản trình bày tương tác, mọi thứ chúng tôi làm đều được thiết kế để giúp bạn và nhóm của bạn phát triển mạnh mẽ bằng cách sử dụng công nghệ. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào công nghệ phòng họp thông minh, chúng tôi có thể giúp bạn. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo ra một hệ thống phù hợp với doanh nghiệp của bạn, nâng cao năng suất và sự cộng tác.
Hãy liên hệ để cung cấp cho nhóm của bạn các công cụ để làm việc tốt hơn và đạt được nhiều thành tích hơn.

Hình ảnh sử dụng màn hình tương tác từ khách hàng ?

https://youtu.be/1ZREgdjiNfY

Đọc thêm: Bảng giá mẫu màn hình tương tác thông minh chất lượng ISO (2022)

Báo giá màn hình tương tác thông minh từ COMQ ?

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt