Màn hình tương tác thông minh cho giáo dục có thể thay đổi cách giảng dạy ?

Màn hình tương tác thông minh cho giáo dục có thể thay đổi cách giảng dạy ?


Ứng dụng công nghệ vào trong việc giảng dạy đang là đề tài sôi nổi trong ngành giáo dục, khiến cho việc học trở nên hấp dẫn cho học sinh sinh viên và mọi loại hình học tập. Trong đó 1 công cụ đáng kinh ngạc giúp chúng ta đạt được điều này là màn hình tương tác thông minh. Đây là dạng màn hình kỹ thuật số có thể điều khiển bằng cảm ứng hoặc bút cảm ứng, cho phép các giảng viên hiển thị nội dung đa phương tượng, viết hoặc vẽ lên màn hình. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng màn hình tương tác thông minh cải thiện hiệu suất học tập và giảng dạy một cách rõ rệt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm cho việc giảng dạy trong lớp học của bạn trở nên hấp dẫn hơn và từ đó cải thiện việc học của học sinh, thì bảng màn hình tương tác là cái bạn cần.

Bảng trắng tương tác giúp cải thiện việc dạy và học như thế nào trong lớp học hôm nay

Màn hình tương tác thông minh cho giáo dục là gì?

Là một màn hình lớn có thể dễ dàng tích hợp với máy tính và các thiết bị khác. Đó là một công cụ lý tưởng để thuyết trình, học tập kết hợp và hướng dẫn trong lớp học, đồng thời có thể được điều khiển bằng cảm ứng hoặc bút stylus. Có rất nhiều mẫu và kích thước bảng tương tác khác nhau có sẵn trên thị trường, vì vậy điều quan trọng là phải chọn một bảng phù hợp nhất để đạt được mục tiêu của bạn. Tại COMQ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các thương hiệu đã có chứng nhận đảm bảo về sản xuất cũng như các tiêu chuẩn đi kèm với phần mềm và phần cứng tích hợp của riêng họ. 

Làm thế nào một bảng tương tác có thể cải thiện việc giảng dạy?

Màn hình tương tác là một cải tiến có giá trị cho giải pháp truyền thống. Các giáo viên có thể thể hiện ý tưởng của mình bằng hình ảnh, âm thanh, tài liệu kỹ thuật số và trò chơi tương tác. Điều này đặc biệt hữu ích cho các học sinh nhỏ tuổi, những người có thể hưởng lợi từ các tính năng hấp dẫn và thú vị của màn hình tương tác thông minh. Màn hình tương tác COMQ cung cấp một cách mới để giáo viên thể hiện các mục tiêu học tập theo cách mà học sinh có thể hiểu được. Với khả năng sử dụng các phương tiện khác nhau để giải thích các khái niệm, giáo viên có thể tiếp cận tất cả người học trong lớp học của họ cho dù họ là người thực hành, trực quan hay thính giác. Dưới đây là một số lợi ích lớn nhất dành cho giáo viên mà màn hình tương tác mang lại:

Tích hợp phần mềm học tập trực tuyến

Có thể cài đặt các phần mềm trực tuyến như Zoom, Google Meet, Team, Messenger, Zalo góp phần tạo nên hệ sinh thái cho giảng viên tạo ra một môi trường học tập trực tuyến mà sinh viên có thể dễ dàng truy cập. Đồng thời có thể tương tác với học sinh sinh viên từ xa hoặc tại lớp học.

Quyền truy cập vào Nội dung kỹ thuật số

Cùng với các phần mềm trực tuyến, sinh viên có thể truy cập vào tài liệu học tập từ mọi lúc mọi nơi. Giáo viên có thể đồng bộ hóa Google Drive của họ và tải lên tài liệu học tập. Các tính năng của màn hình tương tác dành cho trường học cho phép giáo viên cung cấp cho học sinh các nguồn tài nguyên quý giá mà họ cần để đọc các bài học.

Dễ dàng chia sẻ tài liệu

Các màn hình tương tác đều hướng đến sự cộng tác và như vậy, chúng giúp các tài liệu dễ dàng được chia sẻ trong lớp học. Giáo viên có thể hiển thị nội dung, gửi trực tiếp cho học sinh hoặc để nó ở nơi học sinh luôn có quyền truy cập. Bạn thậm chí có thể chia sẻ nội dung với các nhà giáo dục khác để nhận được phản hồi của họ.

Tích hợp liền mạch và kết nối với các công cụ giảng dạy khác

Màn hình tương tác cảm ứng thông minh có thể kết nối tức thì với nhiều công cụ công nghệ giảng dạy có thể giúp nâng cao bài học của bạn. Ví dụ: bạn có thể kết nối với máy tính xách tay hiện có của mình (cho dù đó là Mac, Chrome, Windows, v.v.) để trình bày bài học theo cách đó hoặc kết nối với PC có khe cắm để biến màn hình thành một máy tính Windows khổng lồ. Bạn cũng có thể kết nối với USB, Android, IOS hoặc bất kì thiết bị nào có hỗ trợ các cổng thông dụng.

Màn hình tương tác có thể cải thiện việc học của học sinh như thế nào?

Để thu hút sự chú ý của học sinh, các nhà giáo dục cần tìm cách làm cho việc học trở nên tương tác và hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Màn hình tương tác COMQ là một công cụ có thể giúp đạt được mục tiêu này bằng cách sử dụng những tiến bộ công nghệ giáo dục mới nhất. Những màn hình này có nhiều tính năng được thiết kế để thu hút học sinh, chẳng hạn như âm thanh sống động, trò chơi học tập, viết bằng bút stylus và nội dung giáo dục được tải sẵn. Đây là cách những màn hình này giúp học sinh học:

Âm thanh và hình ảnh hấp dẫn

Khi sinh viên tham gia, họ có nhiều khả năng chú ý và lưu giữ thông tin hơn. Còn cách nào tốt hơn để làm điều này với đồ họa tuyệt vời và chất lượng âm thanh mạnh mẽ đi cùng với nó. Màn hình COMQ có màn hình cảm ứng 4K với hình ảnh độ nét cao và có thể kết nối với dàn âm thanh chất lượng bất kì.

Dễ dàng tiếp cận các bài học

Khi học sinh cần một cái nhìn khác về bài học, họ có thể dễ dàng truy cập chúng thông qua bất kỳ thiết bị nào. Giáo viên thực sự có thể kiểm soát những ai có quyền truy cập và những gì thông qua phần mềm tích hợp của màn hình tương tác. Các bài học luôn an toàn với tính năng bảo mật tích hợp.

Tìm màn hình tương tác hoàn hảo của bạn thông qua COMQ

COMQ từ lâu đã trở thành nhà cung cấp giải pháp trực quan hàng đầu cho lớp học và dòng màn hình tương tác của hãng cũng không phải là ngoại lệ. Với nhiều tùy chọn loạt và kích thước có sẵn trên thị trường, COMQ đã nâng tầm cho việc học tập trong lớp học. COMQ cung cấp hướng dẫn chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ lớp học. 

Đọc thêm: Bảng giá mẫu màn hình tương tác thông minh chất lượng ISO (2022)

 

Báo giá màn hình tương tác thông minh từ COMQ ?

 

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt