MÁY TRA CỨU THÔNG TIN KIOSK TẠI TPHCM

Tp.Hồ Chí Minh là một đầu tàu phát triển công nghiệp của cả nước, nên việc tiên phong áp dụng các thành tựu khoa học. Và việc áp dụng máy tra cứu thông tin kiosk tại các trung tâm giao dịch Tp.HCM hay tại các bệnh viện TP.HCM được triển khai từ rất sớm.

kiosk tra cuu thong tin tphcm

Máy tra cứu thông tin kiosk hiện nay là một thiết bị khá phổ biến tại các khu vực công cộng. Các tính năng nổi bật khiến kiosk tra cứu thông tin được sử dụng rộng rải như:

  • Công nghệ hiện đại: Công nghệ mới IoT giúp hệ thống chạy mượt mà, nhanh và ổn định, kết nối không dây
  • Dễ dàng sử dụng: Giao diện thân thiện, 100% ngôn ngữ tiếng Việt, chú thích rõ ràng, dễ dàng sử dụng.
  • Thẩm mỹ tuyệt vời: Có thể kết nối 100% không dây, Logo nhận diện thương hiệu riêng đã tạo nên một hệ thống hiện đại, thẩm mỹ vượt trội.
  • Thi công đơn giản: Hệ thống kết nối bằng mạng LAN (Dây và Wifi) việc thi công đơn giản tận dụng tốt hạ tầng có sẵn.

may tra cuu thong tin kiosk tphcm

  • Thông tin đa dạng, minh bạch: Hiển thị tại quầy có đầy đủ tên, hình ảnh nhân viên, lĩnh vực, số đang phục vụ...
  • Nâng cấp linh hoạt: Hệ thống cho phép thêm bớt, nâng cấp để phù hợp với nhiều mô hình và quy mô sử dụng.
  • Hiệu quả cao. Ổn định, bền chỉ, nhiều tùy biến và các báo cáo rõ ràng giúp nâng cao hiệu quả của hệ thống.
  • Phần cứng Kiosk tra cứu được thiết kế trên công nghệ CNC cho đường nét chắc chắn, chống ngã chống trầy, chống giật. Rất thích hợp đặt nơi công cộng.

he thong goi so thu tu tai tp.hcm

Và một điều đặc biệt là máy tra cứu thông tin kiosk được Comq thiết kế theo tiêu chuẩn mới rất thông minh và hiện đại. Ngoài chức năng chính là giúp người dân đến để xem thông tin, check-in, Comq Kiosk còn là một thiết bị kiosk all in one, tích hợp sẵn cả máy in và máy quét mã vạch, khách hàng có thể tương tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng của máy.

Tùy vào chức năng sử dụng của khu vực lắp đặt mà máy tra cứu thông tin kiosk còn được tích hợp cả camera hoặc đầu đọc thẻ từ, rất tiện lợi, sẽ dùng vào cho hệ thống xếp hàng tự động.

may tra cuu thong tin kiosk tai benh vien tp.hcm

Thế mua máy tra cứu thông tin kiosk ở đâu? Tp.HCM những khu vực nào cung cấp các loại máy tra cứu thông tin dạng này? ComQ là đơn vị đã cung cấp ra thì trường hàng trăm máy kiosk tra cứu thông tin các loại, chúng tôi không chỉ cung cấp máy tra cứu thông tin kiosk ở Thủ Đức hay Tp.HCM và còn cung cấp hệ thống kiosk trên toàn quốc. Nơi nào khách hàng cần, chúng tôi sẽ cung cấp đến nơi đó, với chính sách lặp đặt và bảo hành vô cùng chu đáo.

- Liên hệ hotline: 0968.8811.68 để được tư vấn ngay việc triển khai một hệ thống máy tra cứu thông tin kiosk tại TP.HCM.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt