Tương lai của công nghệ là sức mạnh vượt trội trong 1 không gian nhỏ gọn.

Không có gì tuyệt vời hơn khi vận hành một doanh nghiệp với hệ thống máy tính tinh gọn nhưng vẫn đủ giá trị về sức mạnh thậm chí ngày càng vượt trội so với các dòng máy tính để bàn lớn hơn gấp 10 lần. Máy tính mini Intel® NUC đã chứng minh điều này khả thi và thực sự trở thành 1 sản phẩm không thể thiếu cho các hệ thống vận hành từ bệnh viện, hành chính công, trạm dịch vụ, giáo dục, vận tải cũng như là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Cùng COMQ điểm qua một số dòng NUC Intel hiện đang có trên thị trường.

Máy tính mini Intel® NUC

Dòng PC và máy trạm nhỏ gọn, được cài đặt Windows và sẵn sàng sử dụng ngay khi xuất xưởng. Hay còn gọi là phân khúc cao cấp dùng để xử lý các tác vụ đồ họa nặng và máy chủ mini.

Bộ dụng cụ Intel® NUC

Bộ dụng cụ Intel NUC Bao gồm khung, bo mạch và bộ xử lý. Thêm sự lựa chọn của bạn về lưu trữ, bộ nhớ và hệ điều hành để tạo ra các PC mini tùy chỉnh cho các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp bạn.

Phần tử Intel® NUC

Chắc hẳn các bạn đã quen với các phần tử nhúng như bảng mạch Raspberry Pi được tích hợp vào các thiết bị IoT thì đây chính là câu trả lời từ Intel cho phân khúc này, được sử dụng như 1 bo mạch nhúng độc đáo tạo ra vô số các giải pháp IoT cạnh tranh và phù hợp với các hệ thống windows, điều mà raspberry Pi đang gặp khó khăn.

Nền tảng Intel vPro®

Được tạo ra cho các chuyên gia CNTT, Intel vPro® Enterprise đặt ra tiêu chuẩn cho doanh nghiệp: bảo mật dựa trên phần cứng nhiều lớp, khả năng quản lý từ xa hiệu quả, hiệu suất cấp doanh nghiệp và sự ổn định của đội máy tính. Hiệu suất mạnh mẽ, đã được kiểm chứng.

Quản lý thiết bị được tích hợp sẵn.

Luôn chịu trách nhiệm với Bộ phần mềm Intel® NUC Pro đi kèm. Các công cụ trên trang web như Bộ định thời gian giám sát, Trình mô phỏng hiển thị và Giao diện quản lý khách hàng giúp quản trị viên dễ dàng sử dụng các thiết bị Intel NUC.

Sẵn sàng làm việc — ở mọi nơi

  • Kết nối và cộng tác với các cổng Intel® Wi-Fi, Bluetooth, Intel® Ethernet, Thunderbolt ™ thế hệ mới nhất cũng như âm thanh và video cao cấp.
  • Kích thước nhỏ và công nghệ đồ họa Intel® Iris® X rực rỡ làm cho hệ thống Intel NUC trở thành lựa chọn lý tưởng cho các kiosk, màn hình tương tác thông minh và các hệ thống xếp hàng lấy số tự động.. 
  • Mở rộng máy tính để bàn của bạn với nhiều màn hình 4K qua các cổng HDMI, DisplayPort và Thunderbolt.

 

 

Intel NUC — Sẵn sàng kết nối

Tận dụng tối đa sức mạnh của PC với kết nối không dây và có dây tốc độ nhanh như chớp.

Công nghệ Thunderbolt ™

Cổng Thunderbolt ™ 4 cấp nguồn cho các thiết bị ngoại vi, màn hình, truyền dữ liệu nhanh chóng và hơn thế nữa.

Intel® Ethernet

Các tùy chọn với một hoặc nhiều cổng Intel® Ethernet để truyền mạng nội bộ cực nhanh

USB

Kết nối và sạc các thiết bị ngoại vi thông qua nhiều cổng USB loại A và C.

Wi-Fi Intel®

Intel® Wi-Fi và Bluetooth® mới nhất cung cấp các kết nối không dây nhanh chóng tại nhà, văn phòng hoặc khi đang di chuyển.

Xây dựng doanh nghiệp của bạn với Intel® NUC

Intel® NUC dành cho kiosk tra cứu thông tin.

Intel® NUC dành cho màn hình tương tác thông minh.

Intel® NUC dành cho hệ thống xếp hàng tự động.

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt