HỆ THỐNG XÉP HÀNG TỰ ĐỘNG CHO NGÂN HÀNG

Khi kỳ vọng của mọi người tăng lên, các ngân hàng cần cung cấp trải nghiệm tiện ích cho khách hàng, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Trong bài viết này sẽ giải thích cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách quản lý hệ thống xếp hàng của mình. 

Ngày nay, phần lớn các tương tác và giao dịch truyền thống diễn ra trực tuyến. Mặc dù phần lớn được xử lý trực tuyến, nhưng khách hàng vẫn thích xử lý các dịch vụ và sản phẩm phức tạp ở các điểm giao dịch của ngân hàng hơn là sử dụng công cụ online.

COMQ tin rằng việc sử dụng trực tuyến tăng lên sẽ ảnh hưởng đến kỳ vọng chung của khách hàng. Cho dù họ đang quản lý tài chính trực tuyến hay ngoại tuyến, cho tư nhân hay doanh nghiệp, thì thời gian là rất quan trọng. Họ sẽ luôn so sánh trải nghiệm  làm việc trực tiếp với ngân hàng với trải nghiệm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng như thế nào. Khi đến một ngân hàng vật lý, khách hàng mong đợi một trải nghiệm hiệu quả về thời gian, cá nhân và mượt mà.
Thật không may, không phải tất cả các chi nhánh đã thay đổi để đáp ứng mong đợi phát triển của khách hàng. Một số ngân hàng vẫn khiến khách hàng vật lộn với hàng dài xếp hàng và thời gian chờ đợi. Nếu bạn chưa ưu tiên trải nghiệm chờ đợi, điều quan trọng là phải bắt đầu khi mà trong thời đại mà khách hàng không còn bị ấn tượng bởi nhân viên giao dịch hay thiết kế nội thất cao cấp.

Trải nghiệm khách hàng là thách thức mới cho các ngân hàng

Ngày nay, việc chuyển đổi ngân hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết; do đó điều cần thiết là phải phù hợp trong toàn bộ trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng lựa chọn ngân hàng mới hay bỏ ngân hàng hiện tại vì chất lượng dịch vụ trong mọi tương tác. Nếu khách hàng có trải nghiệm chờ đợi tệ hại trong chuyến thăm ngân hàng của họ, thì nhiều khả năng họ sẽ có nhận thức kém về ngân hàng của bạn.
Tuy nhiên, theo truyền thống, phấn đấu để có được trải nghiệm dịch vụ tức thời là rất tốn kém vì nó đòi hỏi quá nhiều nhân viên. Vì vậy, câu hỏi là; Làm thế nào bạn có thể cải thiện hiệu quả và chất lượng dịch vụ mà không làm tăng chi phí quá nhiều?

Làm thế nào để cải thiện trải nghiệm của khách hàng tại các ngân hàng

Một lý do phổ biến khiến các ngân hàng phải đối mặt với hàng dài người chờ đợi là nhiều ngân hàng vẫn dựa vào các hệ thống xếp hàng truyền thống. Nói cách khác, khách hàng ngay lập tức được xếp vào một hệ thống xếp hàng vật lý để chờ đến lượt của họ. Với phương pháp này, thời gian chờ đợi sẽ được xác định bởi số lượng nhân viên đang phục vụ khách hàng.
Giải pháp để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong ngân hàng truyền thống là đầu tư vào hệ thống quản lý xếp hàng . Hệ thống quản lý xếp hàng là phần mềm với một bộ công cụ giúp ngân hàng theo dõi, lập kế hoạch và quản lý toàn bộ lượt truy cập của khách hàng từ trước khi đến đến sau khi phục vụ và có thể bao gồm cả tương tác trực tuyến và ngoại tuyến.

Lợi ích của hệ thống quản lý hệ thống xếp hàng trong ngân hàng

- Công nghệ hiện đại: công nghệ mới IoT giúp hệ thống chạy mượt mà, nhanh và ổn định, kết nối không dây, điều khiển bằng smartphone.

- Tiết kiệm chi phí: tiết giảm thiết bị, tiết giảm dây cable, tiết kiệm chi phí.

- Bảo mật tuyệt đối: không đấu nối hệ thống mạng ngân hàng, không internet, hệ thống mang lại bảo mật tuyệt đối cho đơn vị. 

- Dễ dàng sử dụng: giao diện thân thiện, 100% ngôn ngữ tiếng Việt, chú thích rõ ràng, dễ dàng sử dụng.

- Thẩm mỹ tuyệt vời: có thể kết nối 100% không dây, logo nhận diện thương hiệu riêng đã tạo nên một hệ thống hiện đại, thẩm mỹ vượt trội.

- Thi công đơn giản: hệ thống kết nối bằng mạng LAN (Dây và Wifi) việc thi công đơn giản tận dụng tốt hạ tầng có sẵn.

- Thông tin đa dạng, minh bạch: hiển thị tại quầy có đầy đủ tên, hình ảnh nhân viên, lĩnh vực, số đang phục vụ...

- Nâng cấp linh hoạt: Hệ thống cho phép thêm bớt, nâng cấp để phù hợp với nhiều mô hình và quy mô sử dụng.

- Hiệu quả cao, ổn định, bền bỉ, nhiều tùy biến và các báo cáo rõ ràng giúp nâng cao hiệu quả của hệ thống.

Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với các bạn. COMQ sẵn sàng các gói dịch vụ tận nơi để lục bạn cần chúng tôi luôn ở bên!  

Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard

Tư vấn miễn phí: 0968.881168 - 0965.526122  -  info@comq.vn - www.facebook.com/ComQVietnam/

Một số hình ảnh thực tế hệ thống xếp hàng tự động QMS ComQ đã triển khai

 

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt